Trụ sở chính: 27 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Trụ sở chính: 27 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
ANA – ERP là giải pháp phần mềm tuyệt vời trong quản lý tổng thể doanh nghiệp. Mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ được quản lý, tương tác và vận hành chặt chẽ theo một quy trình thống nhất: Từ tài chính kế toán, quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý tài sản, quản lý quan hệ với khách hàng, quản lý nhân sự tiền lương và Báo cáo phân tích & hoạch định nguồn lực...
Giải pháp ANA – ERP đem đến nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên sâu, phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp, cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý, điều hành của lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.
Hệ thống được thiết kế mở dưới dạng các module cho phép dễ dàng tùy biến theo nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.
Mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ được quản lý, tương tác và vận hành chặt chẽ theo một quy trình thống nhất: Từ tài chính kế toán, quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý tài sản, quản lý quan hệ với khách hàng, quản lý nhân sự tiền lương và Báo cáo phân tích & hoạch định nguồn lực...
Giải pháp ANA – ERP đem đến nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên sâu, phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp, cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý, điều hành của lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.
Hệ thống được thiết kế mở dưới dạng các module cho phép dễ dàng tùy biến theo nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của doanh nghiệp: từ khi phát sinh nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, lên kế hoạch phỏng vấn, cập nhật thông tin về người phỏng vấn và kết quả phỏng vấn; cho đến việc quản trị nhân sự: tăng giảm lao động, điều chuyển lao động, quản lý phép, nghỉ việc, giải quyết chế độ… Kiểm soát ngày công, tích hợp với hệ thống máy chấm công. Thiết lập các phương pháp tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp khác. Hơn thế nữa, hệ thống này còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quá trình đào tạo nhân viên như: Lên kế hoạch đào tạo, chi phí đào tạo, hiệu quả sau đào tạo… đánh giá nhân viên theo nhiều tiêu chí khác nhau ứng với từng vị trí, chức vụ mà người dùng có thể định nghĩa được.
Hệ thống kế toán được xây dựng dựa theo thông tư 15 hoặc 48 với đầy đủ các chức năng: Chứng từ kế toán, Ngân Sách, Tín dụng, Thủ quỹ, Kế toán phải thu/phải trả, Kế toán kho, Kế Toán tài sản, Kế Toán nhân sự, Kế Toán giá thành, Kế Toán tổng hợp. Hệ thống được thiết lập với các hạch toán tự động nhưng đảm bảo dễ dàng kiểm soát, theo dõi toàn bộ số liệu mà không cần phải có chuyên môn về tin học cũng như về kế toán chuyên sâu. Dự toán lãi, lỗ & dự toán dòng tiền. Đồng thời cho phép xây dựng nhiều mô hình dự toán khác nhau: theo tháng, quý, năm… giúp mô phỏng được kết quả sản xuất kinh doanh và dòng tiền của doanh nghiệp.
Giúp doanh nghiệp hoạch định kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu, hoạch định nguồn nhân lực, hoạch định công suất máy móc thiết bị, kiểm soát khấu hao vật tư nguyên liệu, phế phẩm. Đồng thời tính giá thành sản phẩm, dễ dàng thực hiện việc theo dõi chi tiết tiến độ sản xuất, hệ thống có khả năng lập báo cáo, phân tích, thống kê động và kiểm tra chất lượng QA & QC.
Quản lý đơn đặt mua hàng của khách hàng; Quản lý đơn đặt mua hàng của công ty; Quản lý các Lệnh sản xuất & Bảng tổng hợp NVL cho từng Lệnh sản xuất; Quản lý xuất nhập tồn tại kho nguyên vật liệu; Quản lý xuất nhập tồn tại kho thành phẩm và quản lý định mức (min, max) trong kho.
Quản lí lịch giao hàng; Quản lí chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, chính sách khuyến mại và Quản lí khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận thông tin về quá trình mua hàng; Theo dõi hoạt động mua hàng dựa trên các nghiệp vụ; Quản lí thông tin quan hệ nhà cung cấp; Lập kế hoạch mua hàng; Phân tích chi phí mua hàng kinh doanh theo nhiều tiêu chí và Phân tích khả năng đáp ứng hàng hóa của bộ phận mua hàng.
ANA là đơn vị có uy tín trên thị trường giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp với kinh nghiệm triển khai dày dặn – Dịch vụ tư vấn tận tâm. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.