PHẦN MỀM KẾ TOÁN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

PHẦN MỀM KẾ TOÁN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Phần mềm kế toán hóa đơn điện tử là phần mềm được đồng bộ hóa đơn điện tử với phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý dữ liệu tập chung, tiết kiệm thời gian cho người làm kế toán.

Ưu điểm của phần mềm kế toán hóa đơn điện tử.

Một trong các giao diện phần mèm kế toán hóa đơn điện tử ANA

Một trong các giao diện phần mềm kế toán hóa đơn điện tử ANA

Khi sử dụng một phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử riêng biệt điều này sẽ kiến cho người làm kế toán gặp không ít khó khăn như:

  • Gặp khó khăn khi phải thao tác nhập dữ liệu và kiểm tra, duyệt hoặc xuất hóa đơn 2 phần mềm khác nhau dẫn tới mất thời gian đặc biệt dễ bị sai sót.
  • Không đảm bảo theo quy định của thông tư 32/2011/TT-BTC và các thông tư khác về hóa đơn điện tử.
  • Việc xuất hóa đơn có thể bị gián đoạn khi cập nhật phân mềm kế toán kiến công việc kế toán gặp trở ngại

Chính vì vậy mà đồng bộ phân mềm kế toán và hóa đơn điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hoạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách.

Lợi ích của phần mềm kế toán hóa đơn điện tử đồng bộ

- Giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính Thuế.

- Không cần lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

- Đơn giản hóa các quy trình liên quan đến hóa đơn.

- An toàn – Bảo mật – Chống làm giả hóa đơn.

Phần mềm tiết kiệm 90% thời gian so với phần mềm kế toán không có hóa đơn điện tử, thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn ngay trên phân mềm kế toán, bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Đồng thời giúp doanh nghiệp tranh được những sai sót không đáng có đặc biệt là vào mùa quyết toán thuế.

TÍNH CẤP BÁCH SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Nghị định 119/2018/NĐ-CP và Thông tư 32/2011/TT-BTC thì tại Nghị quyết 01/NQ-CP, Chính phủ đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết: “Mở rộng áp dụng hóa đơn điện tử, cơ bản hoàn thành trong năm 2019 ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn”.

Như vậy theo thông tư thì Từ ngày 01 tháng 11 năm 2020, các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ, cá nhân kinh doanh phải thực hiện đăng ký áp dụng hóa đơn điện tử.

ANA cung cấp phân mềm kế toán hóa đơn điện tử

Công ty Cổ phần Công nghệ - Dịch vụ - Thương mại ANA là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong việc phát triển phân mềm kế toán online có hóa đơn điện tử. Với đội ngũ hơn 30 cán bộ nhân viên, kiểm toán viên, lập trình viên được đào tạo đại học và trên đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng – kế toán và kiểm toán công nghệ thông tin trong nước và nước ngoài. Cùng với đó là những kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc chắc chắn sẽ đáp ứng nhưng yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Với những tiện ích như :

  • Lập và phát hành hóa đơn hàng loạt trong thời gian ngắn.
  • Cho phép người mua thanh toán trực tuyến.
  • Lập phát hành và tra cứu mọi lúc mọi nơi trên mạng internet.
  • Lưu trữ an toàn , bảo mật thông tin.

Do chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, hiện nay ANA đã có hàng nghìn khách hàng đang hoạt động trên mọi lĩnh vực của nền kinh tế gồm các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các dự án được sự tài trợ của ngân hàng thế giới, và các tổ chức tài chính, tín dụng thế giới…..

Khách hàng có nhu cầu sử dụng hỗ trợ về hóa đơn điện tử vui lòng đăng ký tại đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trích nguồn từ: (https://anavn.com.vn/ke-toan-ana-online.html)