Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp ANA-ERP

           ANA – ERP là giải pháp phần mềm tuyệt vời trong quản lý tổng thể doanh  nghiệp. Mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ được quản lý, tương tác và vận hành chặt chẽ theo một quy trình thống nhất : từ tài chính kế toán, quản lý  mua hàng, bán hàng, quản lý kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý tài sản, quản lý quan hệ với khách hàng, quản lý nhân sự tiền lương, Báo cáo phân tích & hoạch  định nguồn lực...

          Giải pháp ANA – ERP đem đến  nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên  sâu, phục vụ tối đa nhu cầu của doanh  nghiệp, cung cấp cho các doanh  nghiệp một hệ thống quản lý với quy  trình hiện đại theo chuẩn quốc tế,  nhằm nâng cao khả năng quản lý, điều hành của lãnh đạo cũng  như tác nghiệp của các nhân viên.

          Hệ thống được thiết kế mở  dưới dạng các module cho phép dễ  dàng tuy biến theo nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.

Phân hệ quản trị nhân sự

          Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của doanh nghiệp: từ khi phát sinh nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, lên kế hoạch phỏng vấn, cập nhật  thông tin về người phỏng vấn và kết quả phỏng vấn; cho đến việc quản trị nhân sự: tăng  giảm lao động, điều chuyển lao động, quản lý phép, nghỉ việc, giải quyết chế độ… Kiểm  soát ngày công, tích hợp với hệ thống máy chấm công. Thiết lập các phương pháp tính  lương, thưởng và các khoản phụ cấp khác.

          Hơn thế nữa, hệ thống này còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý quá trình đào tạo nhân viên:  lên kế hoạch đào tạo, chi phí đào tạo, hiệu quả sau đào tạo,… đánh giá nhân viên theo  nhiều tiêu chí khác nhau ứng với từng vị trí, chức vụ mà người dùng có thể định nghĩa  được.

Phân hệ quản trị tài chính – kế toán

  • Hệ thống kế toán được xây dựng dựa theo thông tư 15 hoặc 48 với đầy đủ các chức  năng: Chứng từ kế toán, Ngân Sách, Tín dụng, Thủ quỹ, Kế toán phải thu/phải trả, Kế toán kho, Kế Toán tài sản, Kế Toán  nhân sự, Kế Toán giá thành, Kế Toán tổng hợp.
  • Hệ thống được thiết lập với các hạch toán  tự động nhưng đảm bảo dễ dàng kiểm soát,  theo dõi toàn bộ số liệu mà không cần phải  có chuyên môn về tin học cũng như về kế  toán chuyên sâu.
  • Dự toán lãi, lỗ & dự toán dòng tiền
  • Cho phép xây dựng nhiều mô hình dự toán  khác nhau: theo tháng, quý, năm… giúp  mô phỏng được kết quả sản xuất kinh  doanh và dòng tiền của doanh nghiệp.

Phân hệ quản trị sản xuất

  • Giúp doanh nghiệp hoạch định kế hoạch sản xuất
  • Hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu
  • Hoạch định nguồn nhân lực
  • Hoạch định công suất máy móc thiết bị
  • Kiểm soát khấu hao vật tư nguyên liệu, phế phẩm
  • Tính giá thành sản phẩm
  • Dễ dàng thực hiện việc theo dõi chi tiết tiến độ sản xuất
  • Hệ thống có khả năng lập báo cáo, phân tích, thống kê động
  • Kiểm tra chất lượng QA & QC

Phân hệ quản lí Kho Vật tư

  • Quản lý đơn đặt mua hàng của khách hàng
  • Quản lý đơn đặt mua hàng của công ty
  • Quản lý các Lệnh sản xuất & Bảng tổng hợp NVL cho từng Lệnh sản xuất
  • Quản lý xuất nhập tồn tại kho nguyên vật liệu.
  • Quản lý xuất nhập tồn tại kho thành phẩm.
  • Quản lý định mức (min, max) trong kho

Phân hệ quản lí bán hàng

  • Quản lí lịch giao hàng.
  • Quản lí chính sách bán hàng.
  • Chính sách chiết khấu.
  • Chính sách khuyến mại.
  • Quản lí khách hàng.

Phân hệ quản lí mua hàng

  • Theo dõi và ghi nhận thông tin về quá trình mua hàng.
  • Theo dõi hoạt động mua hàng dựa trên các nghiệp vụ.
  • Quản lí thông tin quan hệ nhà cung cấp.
  •  Lập kế hoạch mua hàng.
  • Phân tích chi phí mua hàng kinh doanh theo nhiều tiêu chí.
  •  Phân tích khả năng đáp ứng hàng hóa của bộ phận mua hàng.

    Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, Hệ thống quản lí ANA – ERP được thiết kế và hoạt động dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại và thông dụng nhất hiện nay:

  • Cơ sở dữ liệu: SQL Server 2008
  • Ngôn ngữ lập trình: VB.NET, Microsoft: Net Frameworks 4.0
  • Công cụ lập báo cáo: Crystal Report 2008
  • Kiến trúc lập trình: Khách /chủ
  • Font chữ chuẩn theo bộ mã  UNICODE 
  • Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng trong chưa đầy 30 phút chỉ với vài lần click chuột.
  • Tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng. Dữ liệu được kết xuất dưới dang Report hoặc Excel… thuận tiện chỉnh sửa, in ấn.

Quản lý tập trung, đa điểm:

      ANA - ERP phù hợp áp dụng cho công ty/tập đoàn có nhiều đơn vị, chi nhánh, cửa hàng,… Với mô hình quản lý tập trung, bạn có thể:

  • Truy cập dữ liệu của từng đơn vị thành viên hoặc dữ liệu tổng hợp tức thời, mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống chạy online trên mạng internet nhưng vẫn bảo đảm tính độc lập, an toàn, bảo mật và tốc độ xử lý nhanh như trong mạng LAN.
  • Mô hình hạch toán: Hỗ trợ cả 2 hình thức hạch toán: độc lập và phụ thuộc.
  • Quản lý chặt chẽ người dùng: cấp quyền xem, sửa, xóa, in,… từ tổng công ty.
  • Quản lý dữ liệu dễ dàng: mọi đơn vị thành viên chỉ sử dụng chung 1 cơ sở dữ liệu.
  • Báo cáo riêng: Mỗi đơn vị có đầy đủ hệ thống báo cáo riêng, và được phân quyền để mỗi đơn vị không in được báo cáo đơn vị khác.
  • Báo cáo hợp nhất: In báo cáo hợp nhất ngay tức thì chỉ với vài click chuột.
  • Kiểm soát chặt chẽ các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa/tiền/tài sản/… giữa các đơn vị thành viên.

Phân quyền mạnh mẽ, chặt chẽ:

  • Đáp ứng bảo mật và chia sẻ thông tin trong mô hình quản lý tập trung, đa cấp.
  • Phân quyền theo đơn vị: Công ty, chi nhánh, cửa hàng,…
  • Phân quyền theo nhóm người dùng hoặc từng người dùng.
  • Phân quyền theo thao tác xử lý: Xem, thêm, sửa, xoá, in, duyệt, khoá/mở khoá chứng từ….
  • Phân quyền chi tiết đến từng chứng từ.
  • Phân quyền chi tiết đến từng mã danh mục: Kho, tài khoản tiền, khách hàng,..
  • Sử dụng mọi lúc, mọi nơi (trong  điều kiện có kết nối internet/3G)

Đăng ký dùng thử phần mềm Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp ANA-ERP

Retype the CAPTCHA code from the image
Change the CAPTCHA codeSpeak the CAPTCHA code
 
Chưa được kiểm tra