Bảo mật dữ liệu Phần mềm kế toán và Hóa đơn điện tử

phần mềm kế toán

Bảo mật dữ liệu phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Do đó khi sử dụng phần mềm ngoài yếu tố sử dụng, doanh nghiệp cần phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín, an toàn và bảo mật.

Tại sao doanh nghiệp phải quan tâm tới tính an toàn, bảo mật?

Hiện nay với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của công nghệ thông tin. Doanh nghiệp cần phải có đủ cơ sở hạ tầng an ninh đủ mạnh để ngăn chặn nguy cơ rò rỉ dữ liệu thông tin ra ngoài. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của công ty.

Hóa đơn điện tử đang là xu thế sử dụng của doanh nghiệp mang tính bắt buộc từ chính phủ. Việc sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử phục vụ cho công tác kế toán, nghiệp vụ hóa đơn. Đây sẽ là nghiệp vụ bắt buộc mà mỗi kế toán, doanh nghiệp phải thực hiện.

Khi sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử do tổ chức trung gian cấp. Toàn bộ dữ liệu hóa đơn của doanh nghiệp được lưu trữ trên hệ thống trực tuyến của nhà cung cấp đó. Thời gian lưu trữ có thể lên tới 10 năm theo quy định luật kế toán. Chính vì vậy mà doanh nghiệp cần phải lựa chọn nhà cung cấp có uy tín đảm bảo tính bảo mật cao

Thế nào là phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật?

Phần mềm được coi là bảo mật phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

            - Có hệ thống sao lưu trực tuyến dữ liệu đủ lớn để đảm bảo lưu trữ được lượng hóa đơn lên đến 10 theo luật kế toán

            - Có hệ thống công nghệ bảo mật tối ưu, đạt tiêu chuẩn về bảo mật thông tin do tổ chức uy tín cấp.

            - Có các biện pháp dự phòng khắc phục sự cố liên đặc biệt trong việc khôi phục dữ liệu.

            - có kinh nghiệm triển khai hệ thống cung cấp giải pháp công nghệ thông tin phục vụ kết nối, trao đổi dữ liệu điện tử giữa các phần mềm với nhau hoặc giữa các doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử ANA bảo mật tối đa dữ liệu

phần mềm kế toán

ANA đang là một trong các giải pháp hóa đơn điện tử uy tín chất lượng nhất hiện nay. Cá sản phẩm của công ty ngày càng thân thiện với người dùng về tiện ích và tính bảo mật tuyệt đối .

Với trên 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho khách hàng trên khắp cả nước. ANA đóng góp đáng kể cho ngành kế toán - tài chính, uy tín và chất lượng. Sản phầm của công ty ngày ngày càng khẳng định được uy tín hơn trong tâm trí của khách hàng.

Hỗ trợ của ANA đối với khách hàng

Phầm mềm kế toán,hóa đơn điện tử đang được dùng thử với 100 hóa đơn mà không mất khoản phí nào.

Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 tận tâm, tận tình. Giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về phần mềm cũng như hóa đơn điện tử.

Đăng ký dùng thử với ANA tại đây