Chức năng phần mềm kế toán online ANA

Phần mềm kế toán online ANA có các chức năng hỗ trợ cả ba khâu chính của bộ phận kế toán. Từ nhập số liệu về các nghiệp vụ  kiểm tra số liệu → thực hiện các tính toán cần thiết đến → xuất dữ liệu ra các sổ sách báo cáo theo yêu cầu (Báo cáo tài chính và Báo cáo quản trị)

Ngoài ra với chức năng tra cứu cực mạnh của chương trình cho phép người dùng thực hiện tra cứu và phân tích chi tiết tình hình tài chính của đơn vị một cách tức thời và nhanh nhất theo yêu cầu.

Chức năng phần mềm kế toán online

Số chứng từ tự động

Chương trình cho phép người dùng tự thiết lập ký tự số chứng từ tự động tăng dần theo các ký tự đã được thiết lập.

phần mềm kế toán onlineNgoài ra chương trình cho phép người sử dụng thiết lập sẵn những TK hạch toán tự động bên Nợ hoặc bên Có của một chứng từ cố định nhằm giảm bớt thao tác khi nhập liệu. Ví dụ: Tại phiếu thu thiết lập hạch toán tự động TK Nợ 1111, khi vào phiếu thu phần mềm tự động hạch toán bên Nợ TK 1111.

Phân quyền theo chức năng của từng kế toán viên

Chương trình cho phép phân quyền theo tài khoản, theo chức năng sử dụng, phân quyền in báo cáo.

phần mềm kế toán

Nhiều lợi ích về cập nhật chứng từ

Phần mềm cho phép in 1 lúc nhiều chứng từ nhằm giúp cho người sử dụng không mất thời gian khi cần in với số lượng nhiều.

kế toán ANA

Khóa mở sổ kế toán

Chương trình cho phép người sử dụng khóa sổ kế toán sau khi hoàn thiện báo cáo tháng gửi ban lãnh đạo hoặc các cơ quan chức năng để tránh việc sửa số liệu.

phần mềm ANA

Tự động lưu dấu vết

Nhằm tránh trường hợp kế toán viên đổ lỗi cho nhau trong trường hợp nhầm lẫn, sai sót, sửa, xóa, phần mềm kế toán ANA ONLINE thiết kế mục nhật ký sử dụng nhằm lưu lại dấu vết sử dụng của từng user, chi tiết đến từng thao tác, thời gian, chứng từ. Trong trường hợp chứng từ đã bị xóa khỏi phần mềm, chương trình hỗ trợ người dùng có thể xem lại chứng từ gốc đã xóa.

phần mềm kế toán online ANAMở nhiều chứng từ cùng một lúc, thao tác chuyển linh hoạt

Thao tác đóng mở các chứng từ trên phần mềm đơn giản, linh hoạt, các chứng từ được thiết kế mở như các sheet của excel giúp người sử dụng có thể mở nhiều loại chứng từ trên 1 giao diện đồng thời việc chuyển tiếp giữa các chứng từ rất đơn giản và linh hoạt giúp kế toán không mất nhiều thời gian. VD: Trường hợp kế toán đang viết giở phiếu thu nhưng phải làm gấp một phiếu chi, lúc này khách hàng không cần phải tắt phiếu thu mà chỉ cần chuyển qua tab phiếu chi để làm sau đó lại tiếp tục làm phiếu thu.

Quản lý đối tượng chi tiết

Phần mềm cho phép quản lý thông tin các đối tượng một cách đầy đủ, chi tiết, cụ thể. Các thông tin của đối tượng chỉ khai một lần duy nhất và nhằm phục vụ cho các báo cáo, sổ sách.

Sửa mẫu báo cáo( trong hệ thống)

Phần mềm kế toán online ANA cho phép người dùng có thể sửa trực tiếp công thức lên báo cáo phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Tự động phân bổ TSCĐ, chí phí trả trước

Sau mỗi kỳ kế toán, kế toán chỉ thực hiện một thao tác phân bổ, phần mềm tự động hạch toán và phân bổ chi phí.

Tự động hạch toán

Chỉ cần một lần duy nhất thiết lập các danh mục bút toán cần tự động hạch toán, sau đó kế toán chỉ cần nhập mã bút toán phần mềm sẽ tự động hạch toán các bút toán đã được thiết lập sẵn. Chức năng này phù hợp với những kế toán mới hoặc những bút toán được sử dụng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tự động kết chuyển doanh thu, chi phí

Chỉ cần một thao tác kê khai các bút toán kết chuyển để xác định kết quả kinh doanh một lần duy nhất, phần mềm sẽ tự động tập hợp các khoản thu, các khoản chi phí kết chuyển sang 911 và xác định lãi lỗ.

Tự động chuyển dữ liệu sang năm sau

Sau mỗi năm làm việc chỉ cần 1 thao tác đơn giản phần mềm sẽ tự động chuyển số dư, danh mục của năm trước sang năm sau và việc thực hiện chuyển dữ liệu sang năm sau có thể thực hiện ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Tra cứu ưu việt

 Phần mềm kế toán online ANA có chức năng tra cứu theo nhiều tiêu chí trên cùng một giao diện nhanh, chính xác. Chỉ với một thông tin bất kỳ người sử dụng có thể tìm ra chứng từ cần tra cứu.

Hạch toán và theo dõi nhiều ngoại tệ

Người dùng có thể chọn đơn vị tiền tệ để hạch toán và sẽ được quy đổi sang đồng tiền hạch toán. Báo cáo có thể tùy chọn ngoại tệ thể hiện và được quy đổi theo đồng tiền hạch toán.

Báo cáo đa dạng và nhiều chiều

Hệ thống báo cáo đa dạng và phong phú đáp ứng yêu cầu quản lý tại đơn vị (ví dụ: hệ thống báo cáo theo quy định BTC, theo yêu cầu đơn vị như theo dõi công nợ theo đơn hàng, quản lý công nợ theo khu vực, cán bộ quản lý, nhà phân phối,…) Ngoài ra do phần mềm mở nên việc yêu cầu báo cáo bổ sung được đáp ứng nhanh chóng. Phần mềm kế toán online ANA tự chuyển báo cáo kê khai thuế sang phầm mềm hỗ trợ kê khai thuế của Tổng cục thuế.

Xuất số liệu, báo cáo ra các file khác

Phần mềm kế toán ANA cho phép người dùng kết xuất số liệu, báo cáo ra một số định dạng khác như: xuất ra Excel, mail, DBF, PDF,…

Phần mềm kế toán online ANA đầy đủ các nghiệp vụ kế toán. ANA cam kết thực hiện bảo mật và sao lưu nghiêm túc theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng. Dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ ở một máy chủ duy nhất và được phân quyền truy cập, quyền sử dụng chi tiết tới từng cá nhân, bộ phận, dữ liệu được tự động sao lưu hằng ngày, đảm bảo việc bảo mật trong những điều kiện khác nhau.

Mọi thắc mắc xin liên hệ  024 7.303.8880 - 024 7.303.8881 - 024 7.303.8885 hoặc Email: support@anaonline.vn