Đánh giá phần mềm thu học phí tốt như thế nào?

Để đánh giá một phần mềm tốt cần rất nhiều yếu tố, nhưng tối thiểu phải có đầy đủ những yếu tố sau:

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng

Bảo mật cao – an toàn thông tin người dùng

Giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với chủ đề sản phẩm

Dễ dàng sử dụng và quản trị

Các chức năng hoàn thiện không có sai sót

Giá thành hợp lý, phù hợp với chức năng và nhu cầu của người sử dụng.

phần mềm thu học phí

Một số chức năng tiêu biểu của phần mềm thu học phí

Phần mềm thu học phí được ứng dụng công nghệ vào quy trình thu học phí giúp nhà trường sử lý nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian hiệu quả cao hơn trong công việc.

Phần mềm thu học phí được ANA phát triển dành riêng cho ngành giáo dục, phù hợp với mọi trường học từ mần non đến đại học.

Một số chức năng tiêu biểu:

  • Giúp thu thuận lợi, đơn giản trong quá trình thu học phí
  • In ấn biên lai nhanh chóng, chính xác
  • Tạo cơ sở dữ liệu để nhà trường lưu trữ an toàn
  • Bảo mật cao, giảm thiểu tối đa sai sót
  • quản lý tất cả chức năng như : danh mục, chức năng hệ thống, chức năng về thu học phí, quản lý tiền mặt,
  • Quản lý về báo cáo thống kê, báo cáo quản trị theo yêu cầu
  • Đặc biệt chế độ hỗ trợ. Dịch vụ hỗ trợ quá trình sử dụng tốt

Chính sách khi sử dụng phần mềm thu học phí ANA

1. Bản quyền phần mềm

ANA Software cam kết tất cả các sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật về bản quyền và sở hữu chí tuệ. Các sản phẩm do chúng tôi nghiên cứu đều được đăng ký bản quyền phù hợp theo pháp luật.

2. Chính sách chất lượng

Sản phẩm và dịch vụ ANA đều được kiểm soát từ khâu tiếp nhận thông tin - khảo sát – tư vấn – thiết kế - cài đặt và hướng dẫn… cho đến khâu bảo hành hỗ trợ sử dụng.

ANA cam kết đến quý khách hàng đảm bảo đem sản phẩm đến quý khách đúng thời hạn, chất lượng khi bàn giao.

3. Chính sách giá

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng phù hợp với giá cả. ANA nhất quán, minh bạch và thống trên toàn quốc đối với giá bán các sản phẩm và phí dịch vụ.

4. Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Tất cả ác khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ANA đều được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì đúng như cam kết.

Nội dung bảo hành:

  • Chỉnh sửa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng
  • Cập nhật lại các thay đổi mẫu biểu báo cáo của Bộ Tài Chính liên quan đến hệ thống
  • Cài đặt lại chương trình trong trường hợp có sự cố do hư hỏng thiết bị phần cứng, virus, chuyển đổi máy móc.

Phương thức bảo hành: Trong giờ hành chính, sau khi nhận được thông báo của Quý Đơn vị, trong vòng 4 tiếng đồng hồ, Công ty ANA sẽ tiến hành khắc phục lỗi theo một trong các phương thức sau đây:

  • Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình qua điện thoại, fax hoặc E-mail.
  • Gửi phần sửa chương trình trên đĩa mềm hoặc qua E-mail đến Quý đơn vị.
  • Trực tiếp sửa chữa lỗi của chương trình tại văn phòng của Quý đơn vị.
  • Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer hoặc Logmein (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer, Logmein)

Chăm sóc định kỳ: Trong thời hạn bảo hành, hàng quý bên B sẽ cử nhân viên đển kiểm tra và giúp đỡ bảo dưỡng chương trình phần mềm tại bên A

Hỗ trợ sử dụng: Việc trợ giúp sử dụng, và tư vấn về phần mềm cho Quý đơn vị sẽ được tiến hành qua điện thoại, fax, e-mail và thư hoặc trực tiếp tại Quý đơn vị.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ Dịch vụ Thương Mại ANA

 Tel: 024 7.303.8880 / 024 7.303.8881 / 024 7.303.8885

Email: kinhdoanhana.sjc@gmail.com