Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay

Doanh nghiệp khi quyết định sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử nên lựa chon nhà cung cấp hóa đơn uy tín theo đúng quy định pháp luật của bộ tài chính ban hành theo thông tư 69 Nghị định 119/2018 về hóa đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử là gì ?

Thông tư 32/2011/TT-BTC nêu dõ hóa đơn điện tử là tổng hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa , cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện đơn điện tử.

Phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử

Đây là một trong những bước tiến trong thời đại 4.0 được Bộ tài chính ban hành từ năm 2018, là một bước tiến quan trọng trong cơ chế quản lý và ban hành hóa đơn. Hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ dàng quản lý và sử dụng…

Điều kiện lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử

1. Theo quy định tại Khoản 1 – Điều 32. Lựa chọn tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin để ký hợp đồng cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử của Nghị định 119/2018/ND-CP

Điều kiện lựa chọn tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin để ký hợp đồng cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và dịch vụ truyền, nhận dữ liệu hóa đơn.

a) Về chủ thể theo quy định tại khoản 1 Điều 31 Nghị định này:

Là doanh nghiệp, tổ chức được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

b) Về tài chính:

Có cam kết bảo lãnh của tổ chức tín dụng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam để giải quyết các rủi ro và bồi thường thiệt hại có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.

c) Về nhân sự:

Có nhân viên kỹ thuật trình độ đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin, có kinh nghiệm thực tiễn về quản trị mạng, quản trị cơ sở dữ liệu.

Có nhân viên kỹ thuật thường xuyên theo dõi, kiểm tra 24 giờ trong ngày để duy trì sự hoạt động ổn định của hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử và hỗ trợ người sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử.

d) Về kỹ thuật:

Hệ thống thiết bị, kỹ thuật phải bảo đảm cung cấp dịch vụ cho cơ quan, tổ chức, cá nhân khi sử dụng hóa đơn điện tử và bảo đảm kết nối an toàn với Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, trừ thời gian bảo trì. Thời gian bảo trì không quá 2% tổng số giờ cung cấp dịch vụ trong một năm, có khả năng cung cấp dịch vụ thông qua các loại thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh của người sử dụng.

Bảo đảm năng lực, khả năng phát hiện, cảnh báo và ngăn chặn các truy nhập bất hợp pháp, các hình thức tấn công trên môi trường mạng để bảo đảm tính bảo mật, toàn vẹn của dữ liệu trao đổi giữa các bên tham gia.

Có các quy trình thực hiện sao lưu dữ liệu, sao lưu trực tuyến dữ liệu, khôi phục dữ liệu; bảo đảm có khả năng phục hồi dữ liệu kể từ thời điểm hệ thống trao đổi dữ liệu điện tử gặp sự cố. Lưu trữ chứng từ điện tử trong thời gian giao dịch chưa hoàn thành với yêu cầu thông điệp dữ liệu điện tử gốc phải được lưu giữ trên hệ thống và được truy cập trực tuyến. Nhật ký giao dịch điện tử phải được lưu trữ theo quy định của pháp luật về kế toán kể từ thời điểm thực hiện giao dịch thành công. Bảo đảm các thông tin lưu trữ trong nhật ký giao dịch được tra cứu trực tuyến trong thời gian lưu trữ.

Đáp ứng các yêu cầu về chuẩn kết nối dữ liệu của Bộ Tài chính.

2. Tổng cục Thuế căn cứ quy định tại khoản 1 Điều này thực hiện ký hợp đồng cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử theo trình tự quy định tại khoản 3 Điều này đối với các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin đáp ứng đủ các điều kiện.

3. Trình tự ký hợp đồng cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và dịch vụ truyền, nhận dữ liệu hóa đơn.

4. Tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này gửi văn bản đề nghị ký hợp đồng cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử kèm theo Đề án cung cấp dịch vụ trong đó thể hiện nội dung đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này đến Tổng cục Thuế gửi bản giấy hoặc bản điện tử;

5. Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử có đủ điều kiện theo quy định tại khoản 1 Điều này và thực hiện kết nối thành công với Tổng cục Thuế, Tổng cục Thuế thực hiện ký kết hợp đồng với tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử  ra đời thay thế cho các loại hóa đơn giấy trước đây, đang được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, đây là loại hóa đơn mà được cấp mã xác thực bởi hệ thống xác thực hóa đơn của tổng cục thuế dựa trên thông tin của doang nghiệp.

Một trong các mẫu hóa đơn điện tử

Một trong các mẫu Hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hoạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách.

- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

- Đảm bảo tính chính xác và an toàn, tránh tình trạng làm giả hóa đơn.

- Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp, giảm thiểu các thủ tục hành chính.

ANA cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín hàng đầu tại việt nam

Với uy tín và chất lượng, ANA được nhiều kế toán và doanh nghiệp, các đơn vị hành chính nhà nước đặt trọn niềm tin và lựa chọn trở thành người đồng hành trên con đường phát triển.

Đào tạo huấn luyện khách hàng sử dụng phần mêm hóa đơn điện tử ANA

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử

Công ty Cổ phần Công nghệ - Dịch vụ - Thương mại ANA là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong việc phát triển phân mềm hóa đơn điện tử với hơn 30 cán bộ nhân viên, kiểm toán viên, lập trình viên được đào tạo đại học và trên đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng – kế toán và kiểm toán công nghệ thông tin trong nước và nước ngoài.

Phần mềm hóa đơn điện tử được ANA phát triển rất tâm huyết nhằm đem đến cho doanh nghiệp phần mềm đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, đồng thời ANA có đội ngũ tư vấn viên am hiểu nghiệp vụ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo cho quá trình sử dụng của doanh nghiệp không bị gián đoạn và đạt hiệu quả nhất.

Để khách hàng mới trải nghiệm với phần mềm hóa đơn điện tử ANA có chương trình dùng thử để khách hàng trải nghiệm.

Khách hàng có nhu cầu dùng thử miễn phí xin đăng ký tại đây hoặc liên hệ   024 7.303.88810 / 024 7.303.8881 / 024 7.303.8885 để được tư vấn tốt nhất.