Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Trong không khí vui mừng chào đón xuân QUÝ MÃO, Công ty cổ phần công nghệ dịch vụ thương mại ANA xin gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác một năm mới HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Bằng tất cả sự kính trọng chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2023. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến Qúy khách hàng, quý đối tác.

Với những nền tảng vững chắc ANA chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp hơn trong năm 2023. ANA luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng sự thành công của khách hàng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

ANA xin trân trọng gửi đến quý khách hàng lịch nghỉ Tết Nguyên đán QUÝ MÃO 2023 và lịch làm trở lại.

Một lần nữa, ANA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng một mùa xuân tuơi đẹp, chúc toàn thể gia đình ANA đón một cái tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.