Phần mềm kế toán ANA cho sinh viên và các kỹ năng cần thiết khi ra trường

Ngày nay khoa học kỹ thuật càng phát triển, những tiện ích công nghệ ngày càng thuận lợi cho nhu cầu của người dùng, kế toán cũng vậy đặc biệt là sinh viên phải nắm bắt, làm chủ được những phần mềm kế toán chuyên ngành ngay ở trên giảng đường đại học.

Sinh viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng

phần mềm kế toán

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Tin học văn phòng là một trong những kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng và cần thiết nhất hiện nay, bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho sinh viên khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng đến máy tính.

chính vì vậy mà các bạn nên chuyển bị trước cho mình hành trang kiến thức  cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin bước ra ngoài xin việc.

kỹ năng cần thiết của kế toán nên có khi ra trường

khi còn ngồi trên ghế nhà trường chính là thời gian tích lũy kiến thức để tạo ra bước nhày vọt cho tương lai. Đối với ngành đặc thù kế toán, sinh viên cần phải chuẩn bị  những kỹ năng sau:

Thành thạo vi tính văn phòng

Do là ngành đặc thu nên việc sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là việc bắt buộc sinh viên nào cũng phải thành thạo, dặc biệt như những kỹ năng cơ bản và nâng cao về word và Excel.

Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán

Thường sinh viên học trên trường được sử dụng  phần mềm Excel hạn chế tiếp xúc các phần mềm khác, điều này sẽ gây khó khăn khi xin việc chính vì vậy để trang bị kỹ năng tố bạn nên tìm hiểu thêm những phần mềm kế toán thông dụng khác.

Cập nhật thông tin, tin tức thường xuyên

Nghề kế toán đòi hỏi bạn phải nắm vững được các quy định về thuế, tài chính ..... Hiện nay các thông tin về luật thuế, luật doanh nghiệp thay đổi liên tục vì vậy cập nhật thông tin cũng là kỹ năng sinh viên cần phải cải thiện và tạo thành thói quen ngay từ bây giờ.

Kỹ năng giao tiếp tốt

phần mềm kế toán online ANA

Kế toàn là bộ phận giao tiếp với hầu hết các phòng ban trong công ty cũng như các cơ quan nhà nước, ngân hàng... Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn luôn luôn thuận lợi và thăng tiến hơn trong công việc nội bộ và ở ngoài công ty.

Phần mềm kế toán nào sinh viên nên tìm hiểu và sử dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ANA đang ngày càng phổ biến trên thị trường với đội ngũ tư vấn 24/7 ANA  đã và đang được các doanh nghiệp và nhiều cơ quan nhà nước từ cấp Sở, Bộ, ... tin tưởng sử dụng, và đồng hành.

Hiện nay sản phẩm phần mềm kế toán online đang ngày càng phát triển bởi tính năng vượt trội và tiện dụng sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải cài đặt. sinh viên nên tìm hiểu để bắt kịp với công nghệ cũng như nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm.

Để đăng ký và dùng thử các bạn click tại đây