Phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay nên chọn?

Phần mềm kế toán hiện nay không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu của doanh nghiệp trong việc quản lý hằng ngày. Chính vì vậy việc lựa chọn một phần mềm phù hợp và uy tín là điều rất quan trọng.

phần mềm kế toán

Lựa chọn phần mềm kế toán

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất có 2 loại phần mềm: phần mềm đóng gói và phần mềm đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi loại phẩn mềm đều có ưu điểm riêng theo từng ngành nghề. Chính vì vậy mà không thể đánh giá loại phần mềm nào tốt nhất hiện nay được. Mà nó được đánh giá vào tiêu chí sử dụng của khách hàng.

            - Phần mềm đóng gói: Là phần mềm được thiết kế sẵn với các tính năng cần có. Những phần mềm này thường có giá rẻ, nhưng tính ổn định cao, đang được rất nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực khác nhau sử dụng.

            - Phần mềm đặt hàng theo yêu cầu: Đây là phần mềm mà khách hàng yêu cầu nhà cung cấp làm theo yêu cầu, tiêu chí mục đích riêng của doanh nghiệp.

Tiêu chí đánh giá phần mềm kế toán tốt nhất.

Phần mềm được đánh giá là tốt nhất cần phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

1. Tính hữu dụng của phần mềm

Phần mềm kế toán tốt đáp ứng được các nghiệp vụ kế toán của một doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ các phân hệ: tiền mặt, tiền gửi, nhập, xuất, ... Phù hợp với các loại hình kinh doanh khác nhau.

2. Tốc độ xử lý

Tốc độ xử lý của phần mềm giúp cho doanh nghiệp thuận lợi trong công việc, đồng thời tránh sự không thoải mái cho người sử dụng. Không những tốc độ xử lý không tốt còn gây nhưng hậu quả không tốt cho doanh nghiệp. Thế nên một phần mềm tốt thì tốc độ xử lý phải tốt.

3. Dễ thao tác - thân thiện với người dùng

Một phần mềm tốt phải hướng tới sự tiện dụng, đơn giản khi sử dụng. Việc dễ dàng thao tác, sử dụng đóng vai trò quan trọng đối với người dùng đặc biệt với người bắt đầu sử dụng.

4. An toàn - bảo mật của phần mềm

Vấn đề bảo mật là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp ưu tiên chọn phần mềm để bảo đảm an toàn cho hệ thống dữ liệu của mình. Đây là tiêu chí đánh giá rất quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

5. Uy tín của nhà cung cấp

Uy tín cung cấp cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tin tưởng khi sử dụng phần mềm. Doanh nghiệp sẽ nhận được cập nhật các thông tư, quy định mới của nhà nước sớm nhất. Đặc biệt sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhà cung cấp.

ANA Phần mềm kế toán "Uy tín - An toàn - Dễ sử dụng" phổ biến nhất hiện nay

phân mềm kế toán

ANA cung cấp phần mềm đầy đủ nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, ... Giúp cho công việc kế toán trở nên đơn giản hơn.

            - Cung cấp đầy đủ chính xác các báo cáo cần thiết và kịp thời theo đúng quy định của cơ quan thuế.

            - Tự động cập nhật bảo đảm khách hàng luôn sử dụng đúng tài khoản và biểu mẫu chứng từ, sổ sách, báo cáo theo quy định của BTC.

            - Đầy đủ các báo cáo phân tích của doanh nghiệp theo khoản mục chi phí, theo đơn vị, phòng ban từ đó kiểm soát tài chính và có chiến lược tốt nhất.

            - Quản lý doanh nghiệp có thể theo dõi tình hình tài chính mọi lúc mọi nơi trên internet.

            - Phần mềm tích hợp hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí.

            - Có đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm, tận tình giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc sử dung phần mềm.

phần mềm kế toán