Phần mềm kế toán online và hiệu qủa của nó với doanh nghiệp như thế nào?

Phần mềm kế toán online trên nền điện toán đám mây và hiệu qủa của nó với doanh nghiệp như thế nào?

phần mềm kế toán online

Nếu doanh nghiệp muốn làm việc thông minh và nhanh hơn. Phần mềm kế toán online trên nền điện toán đám mây là một lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Làm việc trên phần mềm sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn toàn diện về tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán online là gì?

Điện toán đám mây là mô hình cung cấp các tài nguyên máy tính cho người dùng thông qua internet. Thông tin, dữ liệu được đặt ở nhiều nơi, giúp người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi mà không cần quan tâm đến khoảng cách địa lý. Và do được đặt ở nhiều nơi nên thông tin, dữ liệu luôn được an toàn, bảo mật. Nên đây như một cuộc cách mạng trong công nghệ. Làm thay đổi diện mạo, phương thức, thói quen làm việc cho các doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán online trên nền tảng phát triển của điện toán đám mây tận dựng được những ưu điểm trên nên giúp các doanh nghiệp khai thác và sử dụng hiệu quả nhất.

Hiệu quả của phần mềm kế toán đám mây đối với doanh nghiệp như thế nào?

Không gian và thời gian

Ứng dụng phần mềm mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế. Đặc biệt giới hạn về không gian và thời gian sử dụng được xóa bỏ. Người dùng có thể truy cập sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Bảo mật - an toàn

phần mềm kế toán online

Dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ trên các trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế. An toàn, bảo mật bằng công nghệ đường truyền cao cấp SSL. Cùng với cơ chế sao lưu dữ liệu định kỳ, hoặc khi doanh nghiệp có nhu cầu bổ sung ra các thiết bị lưu trữ riêng. Loại bỏ các rủi do thất thoát hay bị xóa dữ liệu.

Quản lý doanh nghiệp thuận lợi.

Với phần mềm bạn có thể nhận thấy được lỗ lãi trong kinh doanh, theo dõi sát sao tài chính của công ty, từ đó đưa ra những chiến lược tốt nhất cho hiện tại và tương lai.

Giảm chi phí cho doanh nghiệp

Chi phí sẽ phải trả giảm bớt - chi phí nâng cấp bảo trì, điều hành hệ thống và các lỗi máy chủ không còn là vấn đề nữa, thay vào đó, chúng ta sẽ quản lý nhờ các nhà cung cấp dịch vụ đám mây.

Đơn vị cung cấp phần mềm kế toán online tốt nhất hiện nay.

phần mềm kế toán online

ANA đang là một trong những Công ty tiên phong phát triển trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay ANA đã cho ra đời Phần mềm kế toán online an toàn và hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp khách hàng sử dụng thuận lợi nhất.

Đặc biệt với phần mềm ANA đang có trương trình dùng thử để quý khách hàng có thể trải nghiệm với những tính năng ưu việt.

Để biết thêm chi tết và đăng ký sử dụng liên hệ : 024 7.303.8880 - 024 7.303.8881 - 024 7.303.8885 hoặc Email: support@anaonline.vn