Phần mềm quản lý nhân sự - tiền lương ANA

Quản lý nhân sự - tiền lương là một bài toán rất khó với tất cả các doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp ngày càng mở rộng. Số lượng nhân sự và tính toán tiền lương ngày càng nhiều Vì vậy nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhân sự - tiền lương ngày càng tăng.

Phần mềm quản lý nhân sự - tiền lương

Phần mềm quản lý nhân sự ANA là lựa chọn tuyệt vời giúp cho các tổ chức doanh nghiệp giải quyết triệt để những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự - tiền lương.

Đặc điểm nổi bật phần mềm quản lý nhân sự

Giải quyết triệt để công việc chấm công, quản lý thời gian làm thêm, quản lý chi tiết từng ca làm việc của từng nhân viên, công nhân, phòng ban … giúp doanh nghiệp tránh tình trạng tính công thiếu, sai sót cho người lao động.

Quản lý chi tiết thông tin nhân viên, tiến trình, lịch sử công tác. Từ đó căn cứ xây dựng hệ thống thưởng, phạt chi tiết theo từng cá nhân, phòng ban ( tháng, quý, năm…)

Tính toán bảng lương tự động, nhanh chóng và chính xác

Đồng bộ giữa các module chấm công- tính lương – bảo hiểm, chính các tuyệt đối trong quá trình quản lý nhân sự, thiền thưởng, phạt theo chế độ của mỗi doanh nghiệp.

Phần mềm có thể làm việc từ xa thông qua internet. Dữ liệu doanh nghiệp được tổ chức triển khai, cất giữ tại một máy chủ duy nhất, giúp cho việc quản lý, khai thác nhanh chóng và kịp thời.

Tính mở và linh hoạt cho phép dễ dàng tùy biến các chức năng trong phần mềm. Thau đổi giao diện,

Hệ thống báo cáo đa dạng, chi tiết theo từng module chức năng trong phần mềm.

Phần mềm cho phép phân quyền chi tiết cho từng chức năng công việc cho từng phòng ban, từng người sử dụng với tính bảo mật cao.

Phân hệ chức năng trong phần mềm quản lý nhân sự ANA

  • Phân hệ quản lý hồ sơ nhân sự
  • Phân hệ quản lý chấm công
  • Phân hệ quản lý tính lương, thưởng, thuế TNCN
  • Phân hệ quản lý bảo hiểm
  • Phân hệ báo cáo và tra cứu dữ liệu

1. Phân hệ Quản lý hồ sơ nhân sự

Hỗ trợ đắc lực cho phép nhà quản lý theo dõi về tình trạng lao động, chế độ lao động, phần mềm tự động đưa ra các cảnh báo đến hạn nâng lương, hết hạn hợp đồng …

Giúp quản lí toàn diện thông tin của người lao động từ ngày vào công ty tới ngày kết thúc hợp đồng lao động.

Cung cấp nhiều tiện ích trong tìm kiếm hồ sơ, tìm kiếm thông tin người lao động một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.

Quản lí, tìm kiếm danh sách nhân viên hiện tại theo phòng ban, trạng thái, tình trạng hợp đồng.

Theo dõi, quản lí thông tin nhóm lương, bậc lương, số bảo hiểm, mã số thuế, số tài khoản ngân hàng, quá trình nâng lương, nâng bậc.

Quản lí thay đổi chức vụ, các loại phụ cấp, lương kiêm nhiệm,…

Quản lí đăng kí các chế độ đặc biệt: làm thêm giờ, đăng kí nghỉ phép, ốm, thai sản, chế độ ưu tiên bà bầu, con nhỏ,...

2. Phân hệ quản lý chấm công

Giải quyết triệt để bài toán chấm công phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, tổ chức.

Giúp quản lí chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên, tránh tình trạng tính sai công cho người lao động. Cho phép kết nối với các thiết bị chấm công đã được thiết lập để lấy dữ liệu vào ra hàng ngày của nhân viên, tính toán thời gian làm việc, làm thêm giờ, tăng ca,…

Quản lí thiết bị máy chấm công, thiết lập các ca làm việc trong ngày, giờ làm việc, thời gian nghỉ giữa ca, thời gian được tính làm thêm giờ, cho phép phân ca chi tiết theo từng tổ, phòng ban.

Quản lí đi muộn về sớm, vi phạm chính sách và luật của công ty.

Tính toán tổng công làm việc, làm thêm giờ trong tháng.

3. Phân hệ quản lý tiền lương

Cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số, thiết lập công thức tính toán, nhập các hệ số, mức lương, mức thưởng… theo quy định mới nhất của chính phủ. Do đó người sử dụng phân quyền chủ động hoàn toàn trong quá trình sử dụng.

Cập nhật và kết nối với các phân hệ khác như Phân hệ chấm công (tính công làm việc, công làm thêm giờ, công nghỉ theo chế độ, công đi học tập…), Phân hệ quản lí bảo hiểm (quản lí trích nộp bảo hiểm), Phân hệ tính thuế thu nhập cá nhân (khai báo mức đóng và tỉ lệ thuế TNCN theo ngày hiệu lực…)

Tính toán chi tiết các loại lương trong danh mục như: lương theo ca, lương sản phẩm, lương làm thêm giờ, phụ cấp, thưởng… theo nhiều cách khác nhau.

Tự thiết lậu công thức tính lương theo các trường, các hệ số…

Khai báo và tính các loại phụ cấp/giảm trừ.

Hệ thống báo cáo. Phiếu lương tháng của từng nhân viên.

4. Phân hệ quản lý bảo hiểm

Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm bảo hiểm quản lí từng đợt phát sinh tăng, giảm bảo hiểm của doanh nghiệp.

Tổng hợp chi tiết mức đóng bảo hiểm của người lao động. Mức lương đóng, hệ số đóng, tỉ lệ doanh nghiệp đóng, người lao động đóng….

Cập nhật nhanh chóng theo các mẫu khai báo bảo hiểm mới nhất của nhà nước.

Cập nhật thông tin phát sinh tăng/giảm bảo hiểm theo mẫu của BHXH.

Cập nhật thông tin điều chỉnh như tăng lương, nâng bậc…

Chế độ bảo hành – bảo trì và hỗ trợ sử dụng

 Tất ccác khách hàng đã và đang sdụng các sản phẩm và dch vụ của ANA đều đưcng chế độ bảo hành và bảo trì đúng như cam kết.

Nội dung bảo hành phần mềm quản lý nhân sự - tính lương

  • Chỉnh sửa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng
  • Cập nhật lại các thay đổi mẫu biểu báo cáo của Bộ Tài Chính liên quan đến hệ thống
  • Cài đặt lại chương trình trong trường hợp có sự cố do hư hỏng thiết bị phần cứng, virus, chuyển đổi máy móc.

Phương thức bảo hành: Trong giờ hành chính, sau khi nhận được thông báo của Quý Đơn vị, trong vòng 4 tiếng đồng hồ, Công ty ANA sẽ tiến hành khắc phục lỗi theo một trong các phương thức sau đây:

  • Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình qua điện thoại, fax hoặc E-mail.
  • Gửi phần sửa chương trình trên đĩa mềm hoặc qua E-mail đến Quý đơn vị.
  • Trực tiếp sửa chữa lỗi của chương trình tại văn phòng của Quý đơn vị.
  • Bảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer hoặc Logmein (với những khách hàng sử dụng WinXP/ Win Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer, Logmein)

Chăm sóc định kỳ: Trong thời hạn bảo hành, hàng quý bên B sẽ cử nhân viên đển kiểm tra và giúp đỡ bảo dưỡng chương trình phần mềm tại bên A

Hỗ trợ sử dụng: Việc trợ giúp sử dụng, và tư vấn về phần mềm cho Quý đơn vị sẽ được tiến hành qua điện thoại, fax, e-mail và thư hoặc trực tiếp tại Quý đơn vị.