Phần mềm quản lý trường học E-SCHOOLFEES học hiệu quả cao

Phần mềm quản lý nhà trường là phần mềm giúp cán bộ nhà trường thực hiện các nghiệp vụ quản lý trường học một cách thuận lợi hơn như: quản lý học sinh, quản lý cán bộ giáo viên, học phí ….

Phần mềm quản lý nhà trường

Phần mềm quản lý thu học phí

Phần mềm giúp nhà trường kết nối với phụ huynh một cách dễ dàng và nhanh chống. Chính vì vậy phụ huynh có thể theo dõi tra cứu tình hình học tập của con em một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý trường học E-SCHOOLFEES

E-SCHOOLFEES 2.0 được thiết kế theo hệ thống mở dưới dạng các module cho phép dễ dàng tuỳ biến theo nhu cầu đặc thù của từng tổ chức. Phần mềm cho phép phân quyền chi tiết đến từng cá nhân về từng khối chức năng công việc liên quan tới từng người sử dụng nên có tình bảo mật và tính kiểm soát cao.

E-SCHOOLFEES 2.0  được xây dựng trên nền tảng hệ thống Pháp lý là những Nghị định và Quyết định mới nhất hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thu tiền học phí, kết hợp trên công nghệ tân tiến nhất nhất: ngôn ngữ lập trình Microsft Visual Basic.NET 2008, hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsft SQL Server 2008, Công cụ hỗ trợ giao diện Net Advantage for.NET 2008 Vol.2 CLR 2.0, Công cụ tạo báo cáo Crystal Report 2008, Microsoft Excel 2013, bộ font UNICODE tiêu chuẩn. Giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, bố cục đẹp, hài hoà dễ sử dụng. Các khái niệm, ngôn từ, quy tắc theo quy chuẩn của lĩnh vực Tài chính - Kế toán, giúp khách hàng dễ tiếp cân và sử dụng thành thạo trong thời gian ngắn nhất.  

E-SCHOOLFEES 2.0 nổi bật và khác biệt với tính linh động và tuỳ biến, người sử dụng có thể tuỳ chỉnh hoặc yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa phần mềm theo ý muốn của mình, thoả mãn tối đa mọi nhu cầu trong sử dụng thực tiễn.

>> phần mềm thu học phí

>> phần mềm kế toán online

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý nhà trường

Số lượng học sinh quá lớn, tốn quá nhiều thời gian để thực hiện việc tính toán, quản lý học phí.Công việc người quản lý học phí gặp khó khăn khi số lần đóng học phí không nhất quán, thời gian đóng học phí không được thắt chặt.Tình trạng bảo lưu kết quả học tập, bảo lưu học phí thường xuyên xảy ra

Số lượng ngành, nghề tăng, học phí mỗi năm có sự thay đổi, học phí mỗi ngành không giống nhau. Khiến cho việc xử lý bị phức tạp và khó khăn

Những nỗi lo này sẽ được giải quyết triệt để bằng phần mềm quản lý trường học.Chúng tôi hy vọng rằng với kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sâu sắc và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản lý, quản trị kết hợp với công nghệ thông tin, Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho Quý đơn vị những dịch vụ tốt nhất với chất lượng cao và chi phí hợp lý.

ANA đang là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà trường, được nhiều trung tâm, trường học tin dùng với những tính năng ưu việt ANA cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại:047.303.8880 – 047.303.8881 – 047.303.8885

Email: kinhdoanhana.sjc@gmail.com

Website: www.anavn.vn