Phần mềm thu học phí E-SCHOOLFEES

Việc quản lý học phí học sinh, sinh viên trở thành công việc khó khăn khi số lượng học sinh tăng lên. Hiện nay việc sử dụng phần mềm thu học phí giúp nhà trường thuận tiện dễ dàng trong việc quản lý.

Phần mềm thu học phí

Phần mềm thu học phí ANA

Nhược điểm của việc thu học phí thủ công

Sử dụng phương pháp thủ công để quản lý học phí giúp bạn một phần nào đó công việc, nhưng bạn thường mắc phải những trở ngại như:

Số lượng học sinh quá lớn sẽ làm tốn nhất nhiều thời gian trong việc tính toán, ghi chép, quản lý học phí của từng người

Mỗi học sinh, sinh viên có thể đóng học phí nhiều lần, hoặc nợ học phí, nộp học phí muộn. Chính vì vậy sẽ gây cho việc quản lý gặp nhiều khó khăn, phức tạp hơn.

Nhiều học sinh với nhiều lý do khác nhau có thể đăng ký bảo lưu kết quả học tập, bảo lưu học phí.

Số lượng ngành học, môn học tăng, học phí cho từng ngành học cũng khác nhau khó khăn cho người quản lý trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin.

Chính vì vậy việc sử dụng phần mềm thu học phí sẽ giúp bạn có thể thực hiện quản lý học phí của học sinh, sinh viên một cách dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Những công việc đòi hỏi phải có tính chính xác cao được thực hiện một cách hiệu quả, khoa học giảm thiểu tối đa sai sót.

>> Phần mềm kế toán online

>> Phần mềm kế toán doanh nghiệp

>> Phần mềm quản lý học phí

Ưu điểm của việc sử dụng phần mềm thu học phí

Hỗ trợ cập nhật học phí của từng học viên, từng môn học và từng lớp học học cụ thể theo: Số biên lai, mã học sinh, ngày nộp, nợ, số tiền cần nộp…

Tính toán học phí thừa, thiếu trong trong trường hợp học sinh nộp nhiều lần, ưu đãi, miễn giảm…

Hỗ trợ in biên lai thu tiền theo module chung, bạn có thể thao tác trực tiếp ngay trên phần mềm với những thông tin cụ thề mà không phải mất nhiều thời gian tra cứu

Thêm học sinh mới nộp học phí dễ dàng

Cập nhật thông tin số tiền theo từng đợt, phương thức thanh toán, ghi chú, lưu ý một số thông tin trong quá trình thanh toán.

An toàn – bảo mật hệ thống được đồng bộ hóa trong cả hệ thống, bạn sẽ ko lo mất thông tin, số liệu hay hóa đơn. Thông tin học phí của học sinh được bảo mật tối đa, chỉ có những thành viên được phân quyền mới có thể xem và chỉnh sửa.

Để phù hợp với từng trung tâm, nhà trường phần mềm có thể thiết kế thêm các mục cụ thể theo yêu cầu để thuận tiện với từng lớp học, trung tâm và nhà trường

Việc quản lý học phí của các trung tâm đào tạo, trường học là một việc khá phức tạp đặc biệt đối với các trung tâm lớn. Chính vì vậy sử dụng phần mèm thu học phí để tránh những sai sót không đáng có, thuận lợi và tiết kiệm thời gian trong việc nhập và tra cứu…

ANA đang là đơn vị cung cấp phần mềm thu học phí, được nhiều trung tâm, trường học tin dùng với những tính năng ưu việt ANA cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty Cổ phần công nghệ dịch vụ thương mại ANA

Tel: 024 7.303.8880 / 024 7.303.8881 / 024 7.303.8885

 Email: support@anaonline.com