Phần mềm tổng hợp báo cáo tốt nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Công nghệ - Dịch vụ - Thương mại ANA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý tài chính – kế toán. ANA đã và đang cung cấp rất nhiều gói phần mềm quản lý – kế toán phong phú đa dạng và hiệu quả cao. Đặc biệt phần mềm tổng hợp báo cáo SUM-ANA đang được rất nhiều cơ quan đánh giá cao về tính năng của phần mềm.

Với mục đích cung cấp một giải pháp tốt nhất phục vụ có hiệu quả công tác Quản lý Tài chính - Kế toán cho toàn ngành. Chương trình phần mềm Kế toán SUM-ANA là sản phẩm của sự kết hợp giữa công nghệ thông tin và hệ thống nghiệp vụ Kế toán - Tài chính. Trải qua nhiều năm phát triển và kiểm định thực tiễn cho đến nay SUM-ANA thể hiện rõ là phần mền ứng dụng kế toán tài chính mạnh mẽ, đầy đủ, thuận tiện nhất cho tất cả các cơ quan, các đơn vị áp dụng chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, kế toán HCSN trong công tác quản lý Tài chính - Kế toán.

Phần mềm Tổng hợp báo cáo tài chính, quyết toán được viết dưới dạng Web, sử dụng trình duyệt không cần cài đặt. Các đơn vị trực thuộc có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng internet. Phần mềm hỗ trợ xem được một số báo cáo trên smart phone.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm tổng hợp báo cáo SUM-ANA

  • Cung cấp đầy đủ các báo cáo tài chính, quyết toán và báo cáo quản trị cần thiết, Đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của đơn vị cấp trên được xây dựng theo các thông tư sau:
    1. Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp.
    2. Thông tư số 324/2016/TT-BTC ngày 21/12/2016 của Bộ Tài Chính về Quy định hệ thống mục lục ngân sách nhà nước.
    3. Thông tư 99/2018/TT-BTC ngày 01/11/2018 Hướng dẫn lập báo cáo tài chính tổng hợp của đơn vị kế toán nhà nước là đơn vị kế toán cấp trên
    4. Thông tư 137/2017/TT-BTC ngày 25/12/2017 Quy định xét duyệt, thẩm định, thông báo, và tổng hợp quyết toán năm
  • Phần mềm có chức năng xem in báo cáo tài chính, quyết toán từng đơn vị trực thuộc, tất cả đơn vị, toàn ngành
  • Các đơn vị không cần dùng 1 hệ thống phần mềm kế toán vẫn có thể lấy được dữ liệu vào để lên báo cáo tài chính, quyết toán một cách nhanh chóng, thuận tiện, chính xác
  • Hỗ trợ nhận báo cáo của các đơn vị dự toán cấp 1,2,3 dưới nhiều hình thức file excel, zip, xml…chỉ bằng các thao tác đơn giản
  • Các báo cáo tài chính, quyết toán được xuất ra dưới dạng file excel công thức thuận lợi cho việc kiểm tra, đối soát số liệu
  • Thống kê nhanh chóng được tình hình nộp báo cáo của các đơn vị trực thuộc

Phần mềm tổng hợp báo cáo SUM-ANA là lựa chọn tuyệt vời cho các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, giải quyết những khó khăn trong công tác quản lý.

Dữ liệu được triển khai tập trung tại các trung tâm dữ liệu uy tín, giúp cho việc quản lý và khai thác nhanh chóng kịp thời, an toàn và bảo mật.

Tính năng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương ANA

  • SUM-ANA là chương trình cho phép quản lý tài chính kế toán của từng đơn vị cơ sở hoặc tổng hợp các đơn vị cấp I, cấp II, cấp III. Mỗi đơn vị là một hệ thống sổ sách và báo cáo tài chính riêng biệt. Chương trình có thể in cho một đơn vị cơ sở hoặc tổng hợp tất cả các đơn vị cơ sở.
  • SUM-ANA Là phiên bản được Xây dựng trên nền công nghệ WEB (Web-based application), Phần mềm tương thích với các trình duyệt phổ thông hiện nay Microsoft Edge, Google Chrome, Fire Fox, Internet Explorer, Cốc Cốc…, sử dụng font Unicode – Bộ mã tiếng việt tiêu chuẩn.
  • SUM-ANA được thiết kế cho hệ thống nhiều người sử dụng và có tính bảo mật cao. Cho phép phân quyền sử dụng chi tiết đến các khối chức năng công việc của từng người sử dụng.
  • SUM-ANA được thiết kế theo hệ thống mở cho phép người dùng lựa chọn, khai báo một số tham số, thay đổi nội dung báo biểu, công thức tính cho phù hợp điều kiện, đặc thù của từng đơn vị.
  • SUM-ANA có giao diện đẹp, hài hoà dễ sử dụng theo các tiêu chuẩn về thiết kế giao diện người sử dụng của MS Windows.Với các khái niệm, ngôn từ, qui tắc hoàn toàn của lĩnh vực Tài chính - Kế toán. Các thực đơn, cửa sổ, hộp hội thoại, các sổ sách, báo biểu hiển thị ngôn ngữ bằng tiềng Việt.
  • SUM-ANA là chương trình được thiết kế giúp cho người sử dụng dễ học, dễ sử dụng. Chỉ cần vài tiếng đồng hồ là người sử dụng có thể nắm vững và khai thác có hiệu quả phần mềm này vào công việc của mình. Chương trình đã có sẵn dữ liệu thử để cho Bạn có thể kiểm tra đối chiếu.

Hệ thống sổ sách, báo biểu kế toán phong phú và đa dạng, trình bày đẹp và cho phép khai thác được hầu hết tất cả các thông tin theo yêu cầu của công tác quản lý Tài chính - Kế toán toàn ngành vào bất cứ lúc nào mà bạn cần.

>> Phần mềm kế toán chủ đầu tư

>> Phần mềm kế toán online