Phần mềm quản lý nhà sách mang đến lợi ích nào

Nhà sách là 1 trong những nơi chứa nhiều điều cần phải quản lý, cần phải nhớ nhất. Nếu chỉ sử dụng phương án phổ thông thì rất khó. Vì vậy, hãy tham khảo ngay phần mềm quản lý nhà sách. Đảm bảo sẽ mang tới lợi ích tuyệt vời

phần mềm quản lý nhà sách

Những tính năng hữu ích đến từ phần mềm quản lý nhà sách

1. Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý nhà sách

Với đặc thù của nhà sách thì sử dụng phần mềm quản lý nhà sách là rất cần thiết. Nó giúp bạn quản lý mọi thông tin liên quan tới công việc hàng ngày. Và đặc biệt,

  • Quản lý đầu sách

Hầu hết các hiệu sách đều có 1 số lượng sách khá lớn. Và cũng có khá nhiều nhà xuất bản khác nhau… Dù là quản lý hay là gì đi nữa thì chắc hẳn cũng không thể nhớ hết mọi thứ.

Sử dụng phần mềm quản lý nhà sách sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ. Từ số lượng sách, nhà xuất bản, dễ dàng phân loại hơn trong lúc nhập xuất kho….

  • Quản lý về kho sách

Kho chính là điều mà rất nhiều đơn vị quan tâm. Bởi trong kho có rất nhiều thông tin quan trọng cần lưu trữ. Sử dụng phần mềm sẽ biết được mọi thông tin về số lượng, thể loại và đơn giá. Và việc tra cứu những thông tin này cũng chỉ cần mất có vài giây là xong.

Ngoài ra, còn biết được rõ tình trạng sách trong kho, đầu sách nào đang còn tồn và đầu sách nào bán chạy. Từ đó có thể dễ dàng sắp xếp đẩy hàng tồn và nhập thêm hàng bán chạy….

  • Quản lý về mặt thông tin khuyến mại

Không cần phải đau đầu suy nghĩ các chương trình khuyến mại. Cũng không cần tính toán chiết khấu cho từng mặt hàng. Vì mọi thứ đã có trong phần mềm.

phần mềm quản lý nhà sách

Có phần mềm quản lý bạn không cần lo lắng vấn đề thông tin

  • Tích điểm cho khách hàng

Cái hay của phần mềm này đó là phần tích điểm khách hàng. Bạn có thể lập 1 nhóm dành riêng cho khách hàng thường xuyên ghé nhà sách. Nhóm dành riêng cho khách trong cách chương trình khuyến mại….

Từ những điểm này sẽ quy đổi ra giá trị đơn hàng, tặng sách…. Đây cũng được xem là 1 trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và được nhiều người dùng nhất.

  • Kiểm soát doanh thu và lợi nhuận

Từ thông số ban đầu, phần mềm sẽ tự động cập nhật về tình hình kinh doanh. Từ đó bạn có thể dễ dàng nắm bắt và có chiến lược điều chỉnh khen thưởng đối với nhân viên.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn dễ dàng tích hợp phần mềm quản lý nhà sách trực tiếp lên website của cửa hàng. Nhanh gọn hơn khi theo dõi doanh thu bán hàng trực tiếp

Đăng ký tư vấn sử dụng phần mềm ngay TẠI ĐÂY

2. Vì sao phần mềm quản lý nhà sách lại tốt đến vậy

Có lẽ rất nhiều khách hàng quan tâm tới lợi ích khi sử dụng phần mềm. Và ANA sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn

  • Tối giản được quy trình thực hiện, giảm bớt công việc, áp lực cho nhân viên
  • Tra cứu nhanh mọi thông tin về doanh số bán hàng, hàng tồn kho, số dư, công nợ….
  • Không mất thời gian, cũng không bị trùng lặp khi tính công nợ, kiểm kê kho, doanh thu
  • Dù là ai đi chăng nữa thì cũng chỉ cần mở phần mềm lên bấm 1 nút. Ngay lập tức sẽ biết được thông tin các số liệu cần thiết

Việc truy cập tra cứu trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần mở điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là biết

Tham khảo thêm: