Phần mềm kế toán online ANA dễ sử dụng – an toàn – hiệu quả

ANA là doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin kết hợp tài chính – kế toán. ANA chuyên cung cấp phân mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

phần mềm kế toán

Đặc biệt hiện nay ANA cho ra đời phân mềm kế toán online  đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán. ANA phù hợp triển khai cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Xây lắp…

Tính năng của phần mềm  kế toán online ANA

ANA online với khả năng linh hoạt, hoạt động trên nên tảng webdite quen thuộc, dễ sử dụng và cho phép khách hàng tùy chọn cơ sở dữ liệu, thiết lập báo cáo, tự lựa chọn phương pháp hạch toán, hỗ trợ nhiều hình thức số, báo cáo theo quy định của bộ tài chính và theo yêu cầu quản trị riêng của đơn vị.

          ❖ Các Phân hệ chính trong phần mềm:

 • Module Chứng từ kế toán

 • Module Vật tư

 • Module Giá thành

 • Module Xử lý số liệu

 • Module Tra cứu

 • Module Danh mục

 • Module Báo cáo

 • Module Số dư

 • Module Hệ thống

Chức năng phần mềm kế toán online ANA

Phần mềm kế toán doanh nghiệp ANA ONLINE có các chức năng hỗ trợ cả ba khâu chính của bộ phận kế toán, từ nhập số liệu về các nghiệp vụ kiểm tra số liệu thực hiện các tính toán cần thiết đến xuất dữ liệu ra các sổ sách báo cáo theo yêu cầu (Báo cáo tài chính và Báo cáo quản trị) , ngoài ra với chức năng tra cứu cực mạnh của chương trình cho phép người dùng thực hiện tra cứu và phân tích chi tiết tình hình tài chính của đơn vị một cách tức thời và nhanh nhất theo yêu cầu.

Tìm hiểu thêm các chức năng của phần mềm kế toán online ANA Tại đây

Chính sách sản phẩm và hỗ trợ

1. Chính sách chất lượng

Các sản phẩm và dịch vụ của ANA đều được kiểm soát kể từ khâu tiếp nhận yêu cầu - khảo sát - tư vấn - thiết kế - thực thi…cho đến khâu bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật. Chúng tôi đặt tiêu chí về chất lượng và tiến độ luôn được quan tâm hàng đầu. Vì thế các sản phẩm và dịch vụ do ANA cung cấp đều đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng khi bàn giao cho khách hàng.

2. Nghiên cứu và phát triển

ANA đã không ngừng nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu và phát triển các gói sản phẩm và dịch vụ đem lại hiệu quả và lợi ích kinh tế cho sự phát triển của khách hàng. Các sản phẩm do ANA cung cấp luôn luôn được cải tiến và cập nhật những tính năng mới nhất để phù hợp với những yêu cầu của khách hàng cũng như các quy định của nhà nước.

3. Chính sách về giá

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. ANA cam kết với tất cả các khách hàng về sự nhất quán, minh bạch và thống nhất trên toàn quốc đối với giá bán các sản phẩm và phí dịch vụ. Nếu có bất cứ sự thắc mắc hay kiến nghị về giá cả và chất lượng của sản phẩm, vui lòng liên với chúng tôi để nhận được giải đáp hoặc phản hồi nhanh nhất.

Bản quyền sử dụng phần mềm kế toán ANA ONLINE được phân theo các gói phù hợp với quy mô và kinh phí của từng doanh nghiệp. Khách hàng có thể ước lượng số chứng từ trong năm để chọn gói sản phẩm phù hợp.

Tìm hiểu giá phần mềm kế toán

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phần mềm tài chính – kế toán, ANA cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất, chất lượng cao nhất.

Để được tư vấn về phần mềm tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi 024 7.303.8880 / 024 7.303.8881 / 024 7.303.8885

phần mềm kế toán online